Giỏ hàng của bạn

Khen thưởng các tập thể đã có nhiều đóng góp cho “Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017”

 

“Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017” diễn ra từ ngày 30/01/2017 đến 05/02/2017 (tức mùng 3 Tết đến mùng 9 Tết Đinh Dậu) tại phố Lê Thạch và Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nộ đã thành công tốt đẹp với sự tham gia hưởng ứng tích cực của các nhà xuất bản, công ty sách, công ty phát hành. Đây thực sự trở thành không gian văn hóa đọc cho nhân dân Thủ đô trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, một nét đẹp trong đời sống văn hóa xã hội của Thủ đô, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội để các đơn vị xuất bản - phát hành có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, khẳng định và quảng bá thương hiệu.

Ngày 05/02/2017, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội đã quyết định tặng giấy khen cho các tập thể đã có nhiều đóng góp cho “Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017” (Quyết định số 38/QĐ-STTTT ngày 05/02/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội), cụ thể:

 

1. Công ty Cổ phần Văn hóa  Đông A - Đơn vị trưng bày gian hàng đẹp nhất tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017.

2. Công ty Cổ phần Văn hoá và Truyền thông Nhã Nam - Đơn vị tích cực tổ chức hoạt động về sách và văn hóa đọc tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017

3. Nhà xuất bản Kim Đồng - Đơn vị tích cực tổ chức hoạt động về sách và văn hóa đọc tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017.

4. Công ty Cổ phần Văn hóa Huy Hoàng - Đơn vị tích cực tổ chức hoạt động về sách và văn hóa đọc tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017.

5. Công ty Cổ phần Sách Alpha - Đơn vị có nhiều tên sách được bạn đọc quan tâm tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017.

6. Công ty Cổ phần Sách Thái Hà - Đơn vị có nhiều tên sách được bạn đọc quan tâm tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017.

7. Chi nhánh Công ty Cổ phần Phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh tại Hà Nội (FAHASA) - Đơn vị có phong cách chuyên nghiệp tại Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017. 

 

Lãnh đạo Sở TT&TT Hà Nội và UBND quận Hoàn Kiếm tặng giấy khen cho các tập thể đã có nhiều đóng góp cho “Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017” (Ảnh: Quang Thông)

Thay mặt Ban Tổ chức Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017 (Sở Thông tin và Truyền thông và UBND quận Hoàn Kiếm), đồng chí Phan Lan Tú - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Hà Nội; các cơ quan Trung ương và các sở, ban, ngành của Thành phố Hà Nội đã nhiệt tình, trách nhiệm trong phối hợp tổ chức Phố Sách Xuân. Trân trọng cảm ơn sự tham gia tích cực của các nhà xuất bản, công ty sách, công ty phát hành của Trung ương, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã góp phần quan trọng đem lại sự thành công tốt đẹp cho Phố Sách Xuân Đinh Dậu 2017.

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội

Danh mục tin tức

Từ khóa