Giỏ hàng của bạn

CẢNH BÁO SÁCH GIẢ “KỸ THUẬT VẼ SƠN DẦU”

“Kỹ thuật vẽ sơn dầu” là tác phẩm được tập hợp và chỉnh lý một cách hệ thống, khoa học từ hơn 40 chuyên khảo của họa sĩ Nguyễn Đình Đăng. Ngay từ lần in đầu tiên năm 2018, sách đã nhận được sự đón nhận của đông đảo bạn đọc, đặc biệt là những người quan tâm tới nghệ thuật nói chung, hội họa nói riêng.
Năm 2023, “Kỹ thuật vẽ sơn dầu” được tái bản và đã nhận được sự phản hồi tích cực của bạn đọc không những về nội dung của cuốn sách mà còn về chất lượng in ấn, gia công kỹ thuật cao.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, cuốn sách đã bị làm giả trên thị trường, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của bạn đọc, tác giả Nguyễn Đình Đăng và Đông A. Dưới đây, chúng tôi đăng hình ảnh đoạn trao đổi đặt hàng với facebook Giang Book và hình so sánh giữa sách giả do facebooker này bán và sách thật do công ty Đông A phát hành.

Giang Book sử dụng hình ảnh sách thật để đăng bài rao bán với giá 199k/quyển, miễn phí vận chuyển.

Phần bình luận của bài viết này chỉ hiển thị duy nhất một bình luận phản hồi, cũng với hình ảnh sách thật 

(bìa cứng có bìa áo).

 

Giao dịch mua sách với Giang Book.

Sách thật có bìa cứng, bìa áo; sách cứng cáp, có tính thẩm mỹ cao. Sách giả scan/photo từ sách thật, bìa mềm, không có bìa áo; sách và bìa cong vênh, xô lệch.

Sách thật có bìa cứng bọc bằng buckram, tên sách, tên tác giả và họa tiết trên bìa in màu. Sách giả chỉ có bìa mềm. 

Sách thật có tờ gác sách in màu. Sách giả không có. 

Sách thật in màu toàn bộ trên giấy Couché định lượng 120 gsm, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho cuốn sách nghệ thuật. Sách giả in đen trắng, chữ nhòe và xấu, giấy mỏng. 

Ruột sách thật của Đông A được khâu máy từng tay sách, sau đó được mo gáy sách thủ công, ráp bìa cứng cẩn thận, kỹ lưỡng để đảm đảo bộ bền chắc, thẩm mỹ khi sử dụng. Sách giả có phần gáy gia công ẩu, không đảm bảo cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Ruột sách giả dễ bung do chỉ dán keo. 

Hiện tại, sách chỉ còn số lượng ít, bạn đọc có thể mua online tại website của Đông A tại link sau: https://sachdonga.vn/products/ky-thuat-ve-son-dau
hoặc mua trực tiếp tại các nhà sách: 
1. Nhà sách Cá Chép – 211 – 213 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6290 6951

2. Nhà sách Cá Chép – 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3925 0069

3. Showroom Đông A – Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3521 0690

4. Đông A Hà Nội – 113 Đông Các, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3856 9367

Giá sách là 650.000đ, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Đông A trân trọng thông báo để bạn đọc tìm mua sách thật, chính hãng, tránh nhầm lẫn mua sách giả ở các kênh thông tin giả mạo.
 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa