Giỏ hàng của bạn

ĐÔNG A THAM GIA 2 HỘI SÁCH TP. HỒ CHÍ MINH & THỪA THIÊN HUẾ 2023

Đông A chào mừng các bạn tới các Hội sách được tổ chức nhân NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ 2 NĂM 2023 tại hai đầu cầu đất nước TP. Hồ Chí Minh và Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2 đang đến gần, mang sứ mệnh lan tỏa sâu và rộng giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng đồng; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc.

Cả nước cùng hướng tới thông điệp “Sách: Nhận thức – Đổi mới – Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”, “Mỗi người dân là một Đại sứ Văn hóa đọc”. Cùng tinh thần ấy, Đông A mong muốn lan tỏa tầm quan trọng của việc XÂY DỰNG CÁC TỦ SÁCH HAY để khơi dậy mạnh mẽ tình yêu của mỗi người đối với sách và chia sẻ niềm vui đọc sách với những người xung quanh.

HỘI SÁCH THỪA THIÊN HUẾ 2023 

- Thời gian: 21/4 - 25/4/2023

- Địa điểm: Quốc Tử Giám (Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế), Số 01 đường 23 tháng 8, Tp. Huế

Lần đầu tiên, Đông A sẽ có mặt tại Tp. Huế thơ mộng để tham gia hội sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 – 2023. Năm nay, Tp. Huế được Bộ Thông tin và Truyền thông chọn là nơi tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ II. Hội sách cũng được tổ chức đồng thời với sự quy tụ của nhiều đơn vị xuất bản, phát hành từ khắp mọi miền đất nước.

Đến với hội sách lần này, Đông A sẽ tập trung giới thiệu 3 tủ sách: Tủ sách gia đình, Tủ sách thiếu nhi, Tủ sách ấn bản giới hạn. Ngoài ra, Đông A cũng sẽ có một số ấn bản đặc sắc được trưng bày tại khu Triển lãm của hội sách.

HỘI SÁCH TP. HỒ CHÍ MINH

- Thời gian: 19/4 - 23/4/2023

- Địa điểm: Gian hàng Đông A tại Đường Công xã Paris, nằm ngay đối diện cổng chính Bưu điện Thành Phố, Quận 1, TP.HCM

Đông A mang đến tinh thần sôi động, rộn ràng cho Sài Thành, với các điểm nhấn chương trình như sau

1. Tổ chức sự kiện

Chương trình ra mắt sách "Hành trình thám hiểm Đông Dương", tạo không gian giao lưu cùng đông đảo bạn đọc yêu thích lịch sử, làm sáng tỏ những điều còn ít người biết về khu vực Đông Dương và dòng sông Mekong hùng vĩ cách đây hơn 150 năm.

2. Ưu đãi về giá

- Ưu đãi đặc biệt 35% dành cho Top 10 tựa sách mới nổi bật và tựa bán chạy của Đông A (sẽ được công bố trên fanpage Đông A).

- Chính sách ưu đãi áp dụng cho toàn bộ sách Đông A được lựa chọn góp mặt trong Hội sách lần này: giảm từ 20% đến 40% và hơn thế nữa.

3. Chụp ảnh check-in lan toả

Hưởng ứng chương trình lan tỏa TỦ SÁCH BIẾT NÓI: Check-in cùng sách và các tủ sách được bày trí ngay tại Gian hàng Đông A. (thông tin chi tiết: bit.ly/41maywt)

4. Tủ sách ấn bản giới hạn

- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của TỦ SÁCH ẤN BẢN GIỚI HẠN của Đông A được trưng bày ngay tại gian hàng.

- Khi mua sách trong tủ sách này, bạn có cơ hội trở thành người may mắn nhận phần thưởng là “1 bộ sách Hiệp sĩ thánh chiến”.

- Và đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ chương trình “Ngày Tủ sách giới hạn tri ân bạn đọc toàn quốc” sẽ được thông báo chính thức đến bạn đọc những ngày sắp tới.

Mời các bạn theo dõi các thông tin thú vị cập nhật mới theo tình hình thực tế diễn ra hội sách. Theo dõi fanpage Đông A để đồng hành với Đông A.

Danh mục tin tức

Từ khóa