Giỏ hàng của bạn

Ra mắt biên khảo "Răng sư tử" - tác giả: Nhà báo Yên Ba

Sáng nay, ngày 22/11/2018, tại Nhà sách Cá Chép - 115 Nguyễn Thái Học, Hà Nội đã diễn ra buổi Giao lưu, tọa đàm và trưng bày sách trinh thám chính trị nhập dịp ra mắt biên khảo "Răng sư tử" của nhà báo Yên Ba.

Tại buổi tọa đàm, các khách mời là tác giả Yên Ba, nhà báo Trương Anh Ngọc, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên đã có những chia sẻ xoay quanh dòng sách trinh thám chính trị.

Đông đảo bạn đọc đã bày tỏ sự thích thú đối với biên khảo "Răng sư tử" bởi đây là cuốn sách phi hư cấu nhưng hấp dẫn như một cuốn tiểu thuyết hư cấu. Đề tài tình báo, phản gián vốn dĩ đã gây tò mò càng hấp dẫn hơn khi thông qua qua lối viết, giọng văn của một nhà báo dày dặn kinh nghiệm.

Tại buổi giao lưu, tác giả Yên Ba, vốn là một nhà sưu tập sách nổi tiếng trong giới, cũng giới thiệu với bạn đọc gần 100 cuốn sách trinh thám chính trị. Bộ sưu tập này sẽ được trưng bày tại Nhà sách Cá Chép đến hết tháng 11 này. Mời các bạn tới thưởng lãm!

Đông A chân thành cảm ơn các vị khách mời, các quan cơ thông tấn báo chí, đông đảo bạn đọc đã tới tham dự buổi giao lưu, ra mắt sách, trong một ngày Hà Nội trở gió.

Sachdonga.vn

Danh mục tin tức

Từ khóa